Við í Auðarskóla leitum að metnaðarfullum, jákvæðum og skapandi starfsmönnum með þekkingu, reynslu og áhuga á gæða skólastarfi.
Auðarskóli er samrekinn leik-, grunn- og tónlistarskóli og er staðsettur í Búðardal sem er eini þéttbýliskjarni sveitarfélagsins. Á næsta skólaári verða 68 nemendur í 1.-10. bekk grunnskólans og um 22 börn í leikskólanum. Tæpur helmingur nemenda grunnskólans stundar tónlistarnám. Einkunnarorð skólans eru Ábyrgð – Ánægja – Árangur.
Það er gott að búa í Dalabyggð. Boðleiðir eru stuttar, félagslíf er fjölbreytt og svæðið fullkomið fyrir þá sem vilja búa fjarri erli og óþarfa áreiti. Dalabyggð leggur áherslu á samhent og fjölskylduvænt samfélag þar sem allir íbúar geta unað vel. Í Dölunum gefast mörg tækifæri til útivistar og hreyfingar og í Búðardal er vel búin líkamsræktarstöð.
Starfsandinn í skólanum er góður og einkennist af samvinnu og samhjálp og leitað er eftir starfsfólki sem hefur metnað til að taka þátt í þróun skólastarfs og vill vera virkur hluti liðsheildar.
Aðstoðarleikskólastjóri
Helstu verkefni og ábyrgð
- Dagleg stjórnun og skipulagning skólastarfsins í samráði við skólastjóra.
 - Þátttaka í stefnumörkun skólans ásamt stjórnunarteymi og öðru samstarfsfólki.
 - Faglegur leiðtogi fyrir aðra starfsmenn.
 - Tekur þátt í skipulagsvinnu og mótun skólastarfsins.
 - Sér um samskipti og samvinnu við foreldra í samráði við leikskólastjóra.
 - Tekur þátt í upplýsingagjöf og kynningu á skólanum.
 - Sinnir að öðru leyti þeim verkefnum er varðar stjórnun leikskólans sem yfirmaður felur honum.
 
Menntunar- og hæfniskröfur
- Leikskólakennaramenntun eða önnur uppeldismenntun. Leyfisbréf kennara (Leyfisbréf fylgi umsókn).
 - Framhaldsmenntun á sviði menntunarfræða er kostur.
 - Stjórnunarreynsla og reynsla af leikskólastarfi.
 - Leiðtogafærni.
 - Metnaður til að þróa gæða skólastarf.
 - Sjálfstæð vinnubrögð og frumkvæði í starfi.
 - Skipulagshæfileikar.
 - Framúrskarandi samskiptahæfni og jákvætt viðmót.
 - Mjög góð íslenskukunnátta.
 - Góð tölvufærni og þekking á nauðsynlegum kerfum.
 
Leikskólakennarar 100% – 4 stöður
Helstu verkefni og ábyrgð
- Vinna að uppeldi og menntun barnanna.
 - Taka þátt í skipulagningu faglegs starfs deildarinnar undir stjórn aðstoðarleikskólastjóra.
 - Taka þátt í gerð skólanámskrár, mati á starfsemi leikskólans og þróunarverkefnum undir stjórn aðstoðarleikskólastjóra og skólastjóra.
 - Vinna í nánu samstarfi við foreldra/forráðamenn barnanna.
 - Sinna þeim verkefnum er varðar uppeldi og menntun barnanna sem yfirmaður felur honum.
 - Starfið felur í sér almenna kennslu.
 
Menntunar- og hæfniskröfur kennara
- Kennaramenntun eða önnur uppeldismenntun. Leyfisbréf kennara (Leyfisbréf fylgi umsókn).
 - Áhugi, reynsla og hæfni í starfi með börnum.
 - Frumkvæði, sjálfstæði og skipulögð vinnubrögð.
 - Framúrskarandi samskipta- og samstarfshæfni.
 - Metnaður til að þróa gæða skólastarf.
 - Mjög góð íslenskukunnátta.
 
Ef ekki fæst leikskólakennari verður ráðinn starfsmaður með aðra uppeldismenntun eða leiðbeinandi.
Launakjör eru samkvæmt kjarasamningi Sambands íslenskra sveitarfélaga og Kennarasambands Íslands.
Grunnskólakennarar – Umsjónarkennarar 100% – 4 stöður
Helstu verkefni og ábyrgð
- Skipuleggja náms og kennslu nemenda þar sem m.a. áhersla er lögð á þematengt verkefnamiðað leiðsagnarnám.
 - Fylgjast með og stuðlar að velferð nemenda, hlúir að þeim í samræmi við eðli og þarfir hvers og eins svo að þeir fái notið sín sem einstaklingar í samstarfi við foreldra og annað fagfólk.
 - Taka þátt í skólaþróun í samræmi við stefnu skólans og sveitarfélagsins í samstarfi við stjórnendur og samstarfsfólk.
 - Foreldrasamskipti og samvinna heimilis og skóla.
 
Menntunar- og hæfniskröfur kennara
- Kennaramenntun eða önnur uppeldismenntun. Leyfisbréf kennara (Leyfisbréf fylgi umsókn).
 - Áhugi, reynsla og hæfni í starfi með börnum.
 - Frumkvæði, sjálfstæði og skipulögð vinnubrögð.
 - Framúrskarandi samskipta- og samstarfshæfni.
 - Metnaður til að þróa gæða skólastarf.
 - Mjög góð íslenskukunnátta.
 
Fáist ekki menntaður kennari í stöðu sem auglýst er, er heimilt að ráða annan í stöðuna og ræður hæfni umsækjanda þar um. Önnur uppeldismenntun og/eða reynsla er þá metin.
Sérkennari grunnskóla 80-100% – 1 staða
Helstu verkefni og ábyrgð
- Annast kennslu nemenda samkvæmt markmiðum aðalnámskrár í samráði við aðra kennara, verkefnastjóra sérkennslu og þroskaþjálfa.
 - Skipuleggja einstaklingsmiðaða sérkennslu í samráði við verkefnastjóra sérkennslu.
 - Fylgjast með og stuðla að velferð nemenda, hlúa að þeim í samræmi við eðli og þarfir hvers og eins svo að þeir fái notið sín sem einstaklingar í samstarfi við foreldra og annað fagfólk.
 - Taka þátt í skólaþróun í samræmi við stefnu skólans og sveitarfélagsins í samstarfi við stjórnendur og samstarfsfólk.
 
Menntunar- og hæfniskröfur
- Menntun eða önnur uppeldismenntun. Leyfisbréf kennara (Leyfisbréf fylgi umsókn).
 - Menntun eða reynsla af sérkennslu.
 - Áhugi, reynsla og hæfni í starfi með börnum.
 - Frumkvæði, sjálfstæði og skipulögð vinnubrögð.
 - Framúrskarandi samskipta- og samstarfshæfni.
 - Metnaður til að þróa gæða skólastarf.
 - Mjög góð íslenskukunnátta og áhugi á að nýta upplýsingatækni í kennslu.
 
Fáist ekki menntaður kennari í stöðu sem auglýst er, er heimilt að ráða annan í stöðuna og ræður hæfni umsækjanda þar um. Önnur uppeldismenntun og/eða reynsla er þá metin.
Stuðningsfulltrúi grunnskóla 70-100% – 1 staða
Menntunar- og hæfniskröfur
- Formlegt próf af styttri námsbraut er æskilegt, s.s. stuðningsfulltrúanám o.s.frv.
 - Áhugi, reynsla og hæfni í starfi með börnum.
 - Metnaður til að þróa gæða skólastarf.
 - Framúrskarandi samskipta- og samstarfshæfni.
 - Frumkvæði, sjálfstæði og skipulögð vinnubrögð.
 - Góð íslenskukunnátta.
 
Launakjör eru samkvæmt kjarasamningi Sambands íslenskra sveitarfélaga og Kjalar stéttarfélags starfsmanna í almannaþjónustu.
Skólaliðar grunnskóla 50-100% – 2 stöður
Menntunar- og hæfniskröfur
- Áhugi, reynsla og hæfni í starfi með börnum.
 - Metnaður til að þróa gæða skólastarf.
 - Framúrskarandi samskipta- og samstarfshæfni.
 - Frumkvæði, sjálfstæði og skipulögð vinnubrögð.
 - Góð íslenskukunnátta.
 
Launakjör eru samkvæmt kjarasamningi Sambands íslenskra sveitarfélaga og Kjalar stéttarfélags starfsmanna í almannaþjónustu.
Ráðið verður í kennarastöður og þroskaþjálfastöðu frá 1. ágúst 2024. Ráðið verður í stöðu stuðningsfulltrúa og skólaliða frá 15. ágúst 2024.
Umsækjandi má hvorki hafa hlotið refsidóm vegna brota á ákvæðum XXII. kafla almennra hegningarlaga, nr. 19/1940 né hafa hlotið refsidóm fyrir brot gegn lögum um ávana- og fíkniefni, nr. 65/1974, á síðastliðnum fimm árum.
Umsóknarfrestur er til og með 15. apríl 2024.
Nánari upplýsingar veitir Herdís Erna Gunnarsdóttir, skólastjóri, í síma 4304757. Senda má fyrirspurn á netfangið: herdis@audarskoli.is. Umsóknir skal senda á sama netfang.
Umsókn skal fylgja náms- og starfsferilskrá ásamt afriti af prófskírteinum og starfsleyfi ef við á. Umsókn skal einnig fylgja kynningarbréf.
Öllum umsóknum verður svarað þegar ákvörðun um ráðningu hefur verið tekin.
